Theo dõi trên

Quốc lộ 1A đoạn qua xã Chí Công hư hỏng nặng

30/11/2022, 10:18

Đoạn đường quốc lộ 1A (QL1A) qua xã Chí Công, huyện Tuy Phong hư hỏng nặng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Mặt đường lồi lõm, hàng chục ổ gà, ổ voi lớn nhỏ khiến cánh tài xế mỗi khi lưu thông qua đoạn đường QL 1A thuộc xã Chí Công, huyện Tuy Phong phải lắc đầu ngán ngẩm. Đoạn đường kéo dài khoảng 1 km từ cây xăng Thắng Lợi (Km 1623) đến dốc Hồi Long đều xuất hiện tình trạng hư hỏng, trong đó đoạn từ đường cắt đi xã Phong Phú đến dốc Bàu Đá dài khoảng 300m là hư hỏng nặng nhất.

img_0041.jpg

Ghi nhận của chúng tôi, mặt đường lồi lõm, những ổ voi có đường kính khoảng 50 cm sâu khoảng từ 15 – 20cm lộ cả lớp sạn bên dưới, nằm chi chít như một tấm lưới “bẫy” người đi đường. Xe tải, xe khách khi lưu thông qua đây phải giảm tốc độ, tránh sang mép ngoài của làn đường để tránh. Riêng với những người đi xe máy, lưu thông qua đoạn đường này phải đánh lái tránh những ổ gà, ổ voi một cách rất vất vả. Đáng nói hơn là khu vực này không có đèn đường vào ban đêm và với những ổ gà, ổ voi to như thế thì phương tiện di chuyển qua đoạn đường này đặc biệt là xe máy sẽ rất nguy hiểm.

img_0053.jpg

Được biết, đoạn đường QL1A qua địa phận xã Chí Công lâu nay luôn là “điểm nóng” hư hỏng. Các đơn vị liên quan chỉ khắc phục sơ sài, giặm vá tạm thời không đạt kỹ thuật và chất lượng theo yêu cầu nên chỉ sau vài trận mưa các ổ gà, ổ voi lại xuất hiện. Do đó, cần sớm khắc phục tình trạng này để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên QL1A.

img_0024.jpg

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hồi âm: Các pa nô trước công sở đã được chỉnh trang sạch đẹp
Cách đây không lâu trên báo Bình Thuận điện tử trong chuyên mục đi, thấy và viết có đăng bài “Cần chỉnh trang lại các panô trước công sở”.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quốc lộ 1A đoạn qua xã Chí Công hư hỏng nặng