Theo dõi trên

Ra mắt BCH Liên đoàn bóng bàn Bình Thuận nhiệm kỳ 2022 - 2027

06/08/2022, 17:21 - Lượt đọc: 3,990

BTO-Sáng 6/8, tại Sở VHTT&DL đã diễn ra Đại hội đại biểu Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Bình Thuận lần thứ I nhiệm kỳ 2022 – 2027. Về dự đại hội, có đồng chí Phan Anh Tuấn – Tổng thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó giám đốc Sở VHTT&DL.

Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Bình Thuận là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện của các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động, đóng góp, cổ vũ và giúp đỡ tích cực cho sự nghiệp phát triển phong trào bóng bàn của tỉnh.
Với mục đích của liên đoàn là tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo về quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả; huy động mọi nguồn lực của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện ý chí, phẩm chất đạo đức, phù hợp với truyền thống văn hóa dân tộc, đặc biệt là thanh thiếu niên; phát triển lực lượng vận động viên để tham gia thi đấu các giải trong hệ thống khu vực và quốc gia nhằm nâng cao vị thế của thể thao Bình Thuận trên toàn quốc.

dsc08746.jpg
Ông Phan Anh Tuấn trao quyết định thành viên trực thuộc Liên  đoàn bóng bàn Việt Nam 
dsc08744.jpg
BCH Liên đoàn Bóng bàn Bình Thuận nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt

Phát biểu tại đại hội, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó giám đốc Sở VHTT&DL nhấn mạnh: “Đại hội diễn ra trong không khí toàn ngành văn hóa, thể thao và du lịch đang nỗ lực tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022).Đồng thời đây cũng là năm diễn ra Đại hội TDTT các cấp tiến tới Đại hội Thể thao toàn quốc lần IX năm 2022.Đại hội Đại biểu Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Bình Thuận được ra đời có ý nghĩa quan trọng tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý, thúc đẩy mối quan hệ với các tổ chức liên đoàn khu vực và quốc gia để đào tạo nguồn nhân lực, tổ chức các sự kiện và đăng cai tổ chức các giải bóng bàn trong tỉnh, khu vực và quốc gia, qua đó thúc đẩy sự phát triển bền vững phong trào thể thao cho tỉnh nhà”.

dsc08748.jpg
Ông Phan Anh Tuấn (bìa phải) trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc

Theo đó, lãnh đạo Sở VHTT&DL cũng mong muốn đại hội phát huy sự tập trung trí tuệ của các đại  biểu để sáng suốt lựa chọn những người tâm huyết, có tác phong sâu sát, gần gũi với phong trào, nói và hành động vì sự nghiệp chung để bầu vào Ban chấp hành Liên đoàn Bóng bàn tỉnh nhiệm kỳ 2022 – 2027. Từ đó đủ khả năng, năng lực quản lý và điều hành để thúc đẩy phong trào bóng bàn ngày càng phát triển bền vững.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành với 23 thành viên, ông Nguyễn Đức Hạnh làm Chủ tịch, ông Nguyễn Minh Đức chức danh Phó chủ tịch liên đoàn bóng bàn (kiêm tổng thư ký), ông Lâm Hy Long – Phó Chủ tịch và ông Nguỳnh Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch.

Tại đại hội, Ban chấp hành Liên doàn bóng bàn tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã chính thức ra mắt. Dịp này, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 6 tập thể CLB đã có thành tích đóng góp cho phong trào bóng bàn tại địa phương và bằng khen cho ông Lê Hồng Văn – Nguyên Tổng Biên tập Báo Bình Thuận, Chủ tịch Hội nhà Báo Bình Thuận.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đã bắt được đối tượng đâm chết người ở phường Phú Tài
BTO- Sau 6 tiếng tiếp nhận thông tin vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (PC02) đã bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng làm một người chết ở phường Phú Tài, TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt BCH Liên đoàn bóng bàn Bình Thuận nhiệm kỳ 2022 - 2027