Theo dõi trên

Sinh viên UPT trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp

20/10/2022, 05:58

Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện theo nguyên tắc “học đi đôi với hành”, rèn luyện kỹ năng cho sinh viên là một trong những mục tiêu hàng đầu Trường Đại học Phan Thiết (UPT) quan tâm.

Mới đây, tập thể khoa quản trị kinh doanh của UPT đã có chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế tại Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4, chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam thuộc thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong là hoạt động nằm trong chương trình giáo dục của nhà trường.

10-5.jpg

Dưới sự dẫn dắt của 2 cán bộ khoa quản trị kinh doanh cùng sự tham gia, hưởng ứng rất sôi nổi của 30 em sinh viên đang theo học ngành này tại Trường Đại học Phan Thiết đã được đại diện Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành, phát triển và bộ máy tổ chức của nhà máy. Đồng thời, sinh viên được tìm hiểu rõ hơn về hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư phát triển của nhà máy trong thời gian tới… Tại đây, sinh viên đã trực tiếp trải nghiệm văn hóa làm việc thực tế tại doanh nghiệp, cũng như lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và lời khuyên hết sức chân thành đến từ cán bộ quản lý của Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân.

ThS. Lê Anh Linh – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cho biết, chuyến đi này sẽ giúp cho sinh viên của trường mở rộng tầm nhìn, tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết, phục vụ hiệu quả cho quá trình tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp ra trường. Đào tạo trọng tâm gắn liền với nhu cầu lao động của xã hội trong thời kỳ hội nhập là mục tiêu hàng đầu của khoa quản trị kinh doanh nói riêng và Trường Đại học Phan Thiết nói chung. Được biết, trong thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục khuyến khích các chương trình tham quan thực tế giúp sinh viên ở tất cả các chuyên ngành được rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn, tiếp cận gần hơn với chương trình đào tạo hiện đại để có thể đạt được hiệu quả công việc tối ưu khi bước chân vào thị trường lao động thực tế sau này.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp của Trường THCS Nguyễn Du
Thời gian qua, Trường THCS Nguyễn Du (TP. Phan Thiết) đã tổ chức đa dạng, sáng tạo các hoạt động giáo dục trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh. Qua đó, giúp các em có cơ hội trải nghiệm học tập thú vị, để học sinh luôn cảm nhận “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui”.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên UPT trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp