Theo dõi trên

Sôi động mùa hè cùng Mường Thanh Holiday

27/07/2017, 16:20

BTO- Nằm ngay trung tâm khu vực Mũi Né, nơi tập trung nhiều điểm du lịch của TP Phan Thiết, với những du khách muốn ngắm toàn cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nét đặc trưng của Mũi Né thì Khách sạn Mường Thanh Holiday là điểm dừng chân nghỉ dưỡng mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách.

Nằm tại số 54 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến (Phan Thiết), Khách sạn Mường Thanh Holiday với 154 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, trang thiết bị hiện đại cùng không gian mở nhìn ra toàn cảnh biển Mũi Né.

Để mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị tại Mũi Né, Mường Thanh Holiday thực hiện chương trình khuyến mãi 2 ngày 1 đêm/ 2 khách. Cụ thể, giảm giá phòng còn 1.370.000 đồng/phòng Deluxe Room, bao gồm: buffet sáng cho 2 khách, tặng 1 lẩu thả cho 2 khách vào bữa trưa hoặc tối; 1 đơn vị bia hoặc nước ngọt cho 1 khách dùng bữa ăn tại nhà hàng; miễn phí hồ bơi, hồ Jaccuzi; giảm 10% cho dịch vụ spa, ẩm thực, karaoke…Thời gian áp dụng từ nay cho đến 31/10/2017.

Thông tin liên hệ: Mường Thanh Holiday, điện thoại: 02523743.794.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động mùa hè cùng Mường Thanh Holiday