Theo dõi trên

Sôi nổi Trại hè thiếu nhi trước thềm năm học mới

29/08/2022, 14:56 - Lượt đọc: 408

BTO-Hơn 100 học sinh, 30 Tổng phụ trách đội các Liên đội các Trường tiểu học, THCS tại huyện Tuy Phong vừa tham gia Trại hè thiếu nhi huyện.

Trại hè thiếu nhi do Huyện đoàn phối hợp Hội Đồng đội và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức ngày 28/8.

Học sinh và các Tổng phụ trách đội các Liên đội các Trường tiểu học, THCS tại huyện Tuy Phong tham gia Trại hè

Hội trại năm nay diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa gồm: Viếng Đền thờ Liệt sĩ huyện Tuy Phong, tập huấn Nghi thức đội, Hội thi chỉ huy Đội giỏi và các hoạt động Team building... Với các hoạt động thiết thực, Trại hè thiếu nhi huyện Tuy Phong năm 2022 tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, rèn luyện bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, cung cấp cho em các kiến thức, kỹ năng cần thiết để có một mùa hè vui, khỏe, an toàn.

Viếng Đền thờ Liệt sĩ huyện Tuy Phong

Thi nghi thức Đội

Anh Phan Hoài Bảo, Bí thư Huyện đoàn Tuy Phong cho biết: “Trại hè cho thiếu nhi huyện là sân chơi thiết thực, lành mạnh, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Đây là môi trường  để thanh thiếu nhi phát triển toàn diện cả về đức - trí - thể - mỹ. Từ đó mang đến bầu không khí vui tươi, sôi nổi cùng những hoạt động trải nghiệm ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới”.

Khen thưởng các Liên đội xuất sắc

Một số hình ảnh các em thiếu nhi tham gia trò chơi:

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Huyện đoàn Tuy Phong ra quân làm sạch bãi biển Phan Rí Cửa
BTO- Hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016, sáng ngày 4/6, Huyện đoàn Tuy Phong phối hợp đoàn thanh niên thị trấn Phan Rí Cửa đã ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch bãi biển.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Trại hè thiếu nhi trước thềm năm học mới