Theo dõi trên

Tặng 60 suất quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

07/02/2024, 08:31

Nhằm chia sẻ với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, ngày 6/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại bệnh viện, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng 60 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt.

tham-tet-benh-nhan-2.jpg
tham-tet-benh-nhan-1.jpg

Tại mỗi giường bệnh, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh gia đình các bệnh nhân. Đồng thời, động viên các bệnh nhân cố gắng điều trị, hồi phục sức khỏe để sớm trở về với gia đình và người thân. Tổng trị giá các suất quà 30 triệu đồng từ sự hỗ trợ của bà Lê Thị Phương Dung (TP. Thủ Đức) 40 suất và bà Lê Thị Thu Danh (xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết) 20 suất.

tham-tet-benh-nhan-3.jpg
tham-tet-benh-nhan-4.jpg

Đây là hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ chăm lo tết cho các bệnh nhân nghèo phải điều trị tại bệnh viện trong những ngày Tết Nguyên đán hàng năm. Qua đó, truyền đi thông điệp của lòng nhân ái, sự sẻ chia  "Không ai bị bỏ lại phía sau".

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan

Tặng 100 phần quà “Tết nhân ái” dịp Tết Nguyên Đán
BTO-Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Công an Phường Xuân An (TP. Phan Thiết) vừa tổ chức tặng quà “Tết nhân ái” cho lực lượng làm công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 60 suất quà tết cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh