Theo dõi trên

Tặng quà cho lực lượng bảo vệ vùng rừng giáp ranh

27/03/2022, 06:03

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 26/3/2022 đoàn viên, thanh niên Chi cục Kiểm lâm Bình Thuận đã đến thăm và tặng quà (tổng trị giá 5.000.000 đồng) cho lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ rừng giáp ranh có hoàn cảnh khó khăn thuộc Ban quản lý rừng phòng hộ Hàm Thuận Đa Mi.

513191016.jpeg

Đây là địa bàn “nóng”, bởi một số đối tượng phá rừng lén lút hoạt động khai thác, phá rừng phòng hộ tinh vi. Lực lượng bảo vệ rừng đã tuần tra phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ phá rừng khu vực giáp ranh.

Những phần quà tuy không lớn, nhưng đây là việc làm có ý nghĩa của tuổi trẻ Chi cục Kiểm lâm Bình Thuận trong ngày thành lập Đoàn, nhằm động viên lực lượng bảo vệ rừng khắc phục một phần khó khăn về đời sống, dịch Covid-19, có sức khỏe để bảo vệ tốt rừng phòng hộ khu vực giáp ranh huyện Hàm Thuận Bắc với tỉnh Lâm Đồng.

LÊ THANH

Bài liên quan
Tánh Linh: Nghiệm thu và đưa vào sử dụng 3 căn nhà Đại đoàn kết
BTO - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh vừa tổ chức nghiệm thu và đưa vào sử dụng 3 căn nhà Đại đoàn kết của 3 hộ nghèo là bà Lê Thị Hoa, Nguyễn Thị Mỹ Lệ và ông Gia Sơn, thường trú tại xã Suối Kiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho lực lượng bảo vệ vùng rừng giáp ranh