Theo dõi trên

Tặng quà và tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân

29/01/2024, 15:49

BTO-Nhằm hỗ trợ các hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm hơn, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) vừa phối hợp tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”. Chương trình đã trao tặng 30 phần quà tại khu phố 11, phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết).

phat-qua.jpg
Các hộ khó khăn ở khu phố 11 nhận những phần quà tết

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, là bánh kẹo và nhu yếu phẩm cần thiết hàng ngày. Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã thông tin cho bà con về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Phát tờ rơi tuyên truyền về những hành vi nguy hiểm gây mất trật tự an toàn giao thông, mức xử phạt khi người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn…

phong-gt.jpg
tuyen-truyen-atgt.jpg
Giúp người dân hiểu rõ các quy định và nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ

Những năm qua, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) đã kết nối với những đơn vị, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện tổ chức nhiều đợt tặng quà cho bà con khó khăn kết hợp với tuyên truyền an toàn giao thông. Qua đó, giúp người dân hiểu rõ các quy định và nâng cao ý thức chấp hành, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; cũng như chung tay với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, để không một ai bị bỏ lại phía sau.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng quà tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, sáng 26/1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” , tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà và tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân