Theo dõi trên

Tặng quà tết cho 28 trẻ mù - đa khuyết tật

27/01/2024, 10:45

BTO-Ngày 26/1, Hội người mù tỉnh đã tổ chức đoàn các mạnh thường quân thăm và tặng quà cho các cháu là trẻ em mù - đa khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh.

unnamed-6.jpg

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm do Hội người mù tỉnh cùng với Trung tâm Bảo trợ Khiếm thị Nhật Hồng – TP.HCM, các nhà bảo trợ tại TP. Phan Thiết, Đại đức Thích Giác Trí – trụ trì Tịnh Thất Phước Huệ (xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc).

unnamed-8.jpg
unnamed-5.jpg

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các trường hợp đặc biệt tại gia đình cũng như ở một số địa phương Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Tánh Linh, Phan Thiết. Tại buổi thăm tặng quà, ông Nguyễn Ngọc Hường - Chủ tịch Hội người mù tỉnh đã cảm ơn các mạnh thường quân và ân cần thăm hỏi động viên các gia đình có trẻ mù – đa khuyết tật.

unnamed-2.jpg
unnamed-1.jpg

Đoàn đã tặng cho 28 trường hợp, với tổng số tiền gần 37 triệu đồng, gồm các nhu yếu phẩm và tiền lì xì (1,3 triệu đồng/suất).

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nỗ lực thông xe toàn tuyến đường ven biển ĐT 719B
Mặc dù còn rất nhiều khó khăn do mặt bằng chưa được bàn giao liền mạch, nhưng Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 515 đang nỗ lực với phương châm, mặt bằng giao đến đâu thi công đến đó để sớm thông xe toàn tuyến...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà tết cho 28 trẻ mù - đa khuyết tật