Theo dõi trên

Tánh Linh: Một người tử vong do đuối nước tại xã La Ngâu

15/01/2023, 10:10

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN huyện Tánh Linh vừa cho biết thông tin về trường hợp tử vong do sự cố đuối nước gây ra trên địa bàn xã La Ngâu.

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 14/1, có một nhóm gồm 6 người đến tại khu vực sông Tà Mỹ đoạn qua Bản 2, xã La Ngâu, huyện Tánh Linh để chơi, ăn uống. Đến 15 giờ 20 phút cùng ngày, cả nhóm rủ nhau xuống tắm sông. Do khu vực nước sâu nên em Ngô Thị Minh A. (SN 2005), thường trú tại Bản 3 xã La Ngâu bị đuối nước dẫn đến tử vong.

z3299579766884_104298348916526c99ce2ab10a46ecdd.jpg
Biển cảnh báo tại Tánh Linh

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã La Ngâu đã tiến hành lập biên bản làm việc, ghi lời khai và làm việc với gia đình em Ngô Thị Minh A. Gia đình em A. xin đưa thi thể về tự mai táng. UBND xã La Ngâu đã cử lực lượng xung kích, cùng nhân dân hỗ trợ gia đình đưa người bị đuối nước về nhà để lo mai táng. Đồng thời, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã đã kịp thời thăm hỏi, chia sẻ và động viên gia đình nạn nhân bị đuối nước.

Trước vụ việc đáng tiếc trên, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện đề nghị Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện, UBND các xã, thị trấn cần tiếp tục thông tin rộng rãi hơn nữa đến người dân. Nhất là các gia đình có trẻ em, đang giai đoạn chuẩn bị bước vào mùa nắng nóng và dịp nghỉ lễ tết để phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trẻ em trong mùa hè, không để xảy ra các trường hợp đuối nước. 

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đi bắt ốc, 2 thiếu niên bị đuối nước thương tâm
BTO- Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Bắc Bình đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Một người tử vong do đuối nước tại xã La Ngâu