Theo dõi trên

Tánh Linh: Tặng 100 phần quà cho các đối tượng yếu thế trong xã hội

20/06/2023, 08:29

BTO- Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh vừa cùng với mạnh thường quân tặng quà cho người nghèo, khó khăn, bệnh tật, người già neo đơn tại địa phương.

Đoàn đã trao tặng 30 phần quà tại xã La Ngâu và 50 phần quà tại thị trấn Lạc Tánh, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tại các nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

img_20230620_081123.jpg

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Nguyễn Như Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện gửi lời cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của mạnh thường quân; mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hỗ trợ của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp để cùng với địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho cũng cùng với mạnh thường quân trao 20 phần quà, mỗi phần 800.000 đồng gồm vở, cặp sách, tiền mặt cho các em học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tìm thấy thi thể người câu cá mất tích tại hồ Biển Lạc
Sau 3 ngày tích cực triển khai lực lượng tìm kiếm trên diện rộng, đến 2 giờ sáng nay (18/6) người dân và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh N.P.H (SN 1985, trú thôn 5, xã Gia An, huyện Tánh Linh). Anh H bị mất tích trên hồ Biển Lạc trong quá trình đi câu cá vào ngày 15/6.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tặng 100 phần quà cho các đối tượng yếu thế trong xã hội