Theo dõi trên

Tánh Linh: Trên 10.000 học sinh chạy việt dã gây quỹ học bổng học sinh nghèo hiếu học

08/09/2022, 08:54

Hoạt động này diễn ra trong sáng ngày 8/9 tại 13/13 xã, thị trấn của huyện Tánh Linh. Tại đây, các nhà tài trợ, cán bộ, công chức, viên chức và học sinh các trường học trong toàn huyện đã đóng góp vào quỹ học bổng học sinh nghèo hiếu học hàng trăm triệu đồng.

8-9-ho-trong-quy-hoc-bong.jpg

Hội Khuyến học huyện sẽ tiếp nhận nguồn quỹ học bổng này và sẽ phân khai tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trong năm học 2022-2023.

8-9-gay-quy.jpg

Đây là hoạt động hàng năm do UBND các xã, thị trấn phối hợp với hội khuyến học, trung tâm Hỗ trợ và Phát triển cộng đồng Thiện Chí Tánh Linh tổ chức nhằm giúp đỡ và động viên những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời, kêu gọi sự tham gia hưởng ứng của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài địa phương quan tâm   chăm lo đến việc học tập của các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn .

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hội Chữ thập đỏ với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân
Là một trong những đơn vị góp sức quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đặc biệt là người nghèo, đối tượng khó khăn, người dân bị thiên tai, dịch bệnh. Những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần thực hiện hiệu quả công tác này.
Nổi bật
Vào mùa sen Đức Linh
Đức Linh mùa này không chỉ có những vườn cây trái trĩu cành với hương thơm trái ngọt, cánh đồng bát ngát lúa chín vàng ươm mà đến với huyện miền núi này người ta còn muốn dạo chơi trên những ao, hồ rộng lớn thưởng ngoạn những đóa sen hồng ngát hương tỏa bay trong gió. Đang vào mùa sen nở nên đây là thời điểm tốt nhất để chúng ta khám phá, thưởng thức hương thơm dịu mát của sen hồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Trên 10.000 học sinh chạy việt dã gây quỹ học bổng học sinh nghèo hiếu học