Theo dõi trên

Thăm, tặng quà gia đình khó khăn có người thân qua đời do tai nạn giao thông

27/12/2023, 08:38

BTO-Chiều 26/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện đến thăm, tặng quà cho gia đình em Đỗ Thành Trung ở khu phố Lạc Hưng 1, thị trấn Lạc Tánh vừa qua đời do tai nạn giao thông.

Sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn chia sẻ, động viên gia đình trước mất mát to lớn và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn vươn lên ổn định đời sống. Đồng thời, trao tặng số tiền 30 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ, nhóm mạnh thường quân facebook Nhung Nu hỗ trợ cho gia đình.

img_20231226_155929.jpg

Được biết, gia đình em Đỗ Thành Trung thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, em mồ côi cha, ba mẹ con sống nương tựa vào vào nhau; ngày 24/12 vừa qua trên đường đi làm về em không may bị tai nạn giao thông qua đời nhưng gia đình đang khó khăn, thiếu thốn không có tiền để lo hậu sự cho em.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học cũng cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An đến thăm và trao tặng 20 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ, các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình ông Lê Quang Nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn qua đời do đột quỵ.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan

Phong phú các hoạt động truyền thông hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về Dân số và Ngày Dân số Việt Nam
“Tham gia tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn vì hạnh phúc gia đình, vì tương lai đất nước” - Đây là chủ đề Tháng hành động Quốc gia về Dân số và ngày Dân số Việt Nam năm 2023 (26/12).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà gia đình khó khăn có người thân qua đời do tai nạn giao thông