Theo dõi trên

Tình cảm của bạn đọc dành cho Báo Bình Thuận

27/10/2023, 05:25

Trong thời đại công nghệ số, bùng nổ thông tin, nhưng nhiều bạn đọc vẫn tìm đến Báo Bình Thuận để cập nhật những thông tin chính thống, nhất là những thông tin đang được dư luận xã hội quan tâm. Tờ báo đã trở thành người bạn thân thiết của nhân dân, là nơi để gửi gắm những tâm tư, tình cảm…

Bà Nguyễn Thị Liên (75 tuổi, xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc): Đọc báo Đảng để làm theo “tiếng nói” của Đảng

ba-lien-ham-hiep.1.jpg

Tôi là bạn đọc thường xuyên của Báo Bình Thuận trong nhiều năm qua, nên dành tình cảm yêu quý đặc biệt đối với tờ báo. Mặc dù là tờ báo Đảng địa phương, nhưng Báo Bình Thuận đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Nhiều chuyên trang, chuyên mục có lối viết dễ đọc, dễ hiểu về các mô hình, phong trào để đảng viên làm theo và tuyên truyền đến người dân. Trong những tháng gần đây, trên Báo Bình Thuận có thêm trang “Dân tộc – phát triển”, nhờ vậy tôi biết rõ hơn về sự thay đổi của vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh. Điều đó cho thấy sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của tỉnh triển khai nhiều chính sách dân tộc đặc thù giúp rút ngắn khoảng cách.

Là những bạn đọc lớn tuổi, vì thế tôi mong muốn thời gian tới các bài viết trên báo ngắn gọn hơn. Cần có thêm những bài về mô hình phát triển kinh tế, gương sáng, tinh thần đoàn kết trong khu dân cư, xây dựng nông thôn mới, gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc… để động viên nhân dân, con em ra sức học tập, lao động, đoàn kết yêu thương nhau.

Chị Trần Thị Tuyết Nhung (Chủ tịch Hội LHPN xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc): Khẳng định uy tín Báo Đảng địa phương

chi-nhung.jpg

Trong bối cảnh mạng xã hội đang dẫn dắt nhiều câu chuyện đời sống, thì nguồn thông tin chính thống trong tỉnh mà tôi thường theo dõi và tin tưởng nhất đó là Báo Bình Thuận. Tôi cảm nhận được trong từng bài báo, trên mỗi chuyên mục, các nhà báo không ngại khó khăn, đi cơ sở, cùng tham gia các hoạt động để có những tư liệu thực tế, ghi lại hình ảnh rất thực. Vì thế các bài viết đăng tải trên báo luôn thấm đẫm tính nhân văn, đủ sức thuyết phục theo hướng tích cực. Từ hình thức trình bày đến nội dung có sự điều chỉnh kịp thời theo xu thế chuyển đổi số, góp phần trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tại địa phương…

2e63a220-8ad2-4058-988d-7f55f5094533.jpeg

Chúc các nhà báo đang làm việc tại Báo Bình Thuận mạnh khỏe, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để “Mắt sáng, lòng trong, bút sắc”, ngòi bút “trở thành vũ khí sắc bén trong sự nghiệp phò chính, trừ tà”.

Thầy Nguyễn Thanh Xuân (giáo viên Trường THPT Phan Bội Châu, TP. Phan Thiết): Báo Bình Thuận đã đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc

nguyen-thanh-xuan.jpg

Báo Bình Thuận là tài liệu quan trọng để tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tạo sự đồng thuận xã hội, nhất quán trong hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; động viên cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. Mặt khác, trước tình hình thế giới có nhiều biến động phức tạp, các thế lực thù địch, phản động tăng cường sử dụng phương tiện thông tin, nhất là mạng internet để chống phá Đảng, Nhà nước, thì việc chủ động đưa thông tin nhanh nhạy, đúng bản chất sự việc đến với bạn đọc thông qua báo Đảng nhằm ổn định tư tưởng, định hướng dư luận xã hội là rất cần thiết.

Cùng với báo in, sự phát triển của Báo Bình Thuận điện tử mang đến “làn gió mới” cho Báo Đảng địa phương. Với hình thức trình bày đẹp; trong các bài viết sử dụng hình ảnh nhiều, sắc nét. Nếu cần bất kỳ thông tin gì trong tỉnh diễn ra trong ngày, trong tuần khi tra cứu đều được cập nhật. Bởi thế tôi mở đọc hàng ngày vào mỗi buổi sáng. Nếu có thang điểm bình chọn là 10, thì tôi đánh giá tờ báo đã đạt 9/10 điểm.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin, để “giữ chân” và thu hút bạn đọc theo dõi, tôi mong muốn Báo Bình Thuận online sẽ có thêm mục Podcasts bằng cả giọng đọc nam và nữ để thuận lợi cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn cập nhật thông tin. Đồng thời đăng tải nhiều hơn các tin tức thời sự trong nước và quốc tế. Có kho lưu trữ hay từ khóa tìm kiếm rõ ràng để khi bạn đọc muốn xem lại các bài viết về nhiều năm trước được thuận lợi.

THUỲ LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Các cơ quan, địa phương chúc mừng Báo Bình Thuận nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Chiều nay (16/6), Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đoàn ĐBQH đơn vị Bình Thuận, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và Thành ủy Phan Thiết đã đến thăm, chúc mừng Báo Bình Thuận nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình cảm của bạn đọc dành cho Báo Bình Thuận