Theo dõi trên

Tổ chức “Khu đường sách lan tỏa văn hóa đọc” tại Ocean Dunes Resort

23/03/2023, 16:06

BTO -UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý về việc tổ chức “Khu đường sách lan tỏa văn hóa đọc” trên cơ sở đề nghị của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo đó, đường sách sẽ do Công ty TNHH TM&DV văn hóa Hương Trang tổ chức tại khuôn viên Ocean Dunes Resort, TP. Phan Thiết, mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ 30 phút, từ ngày 24/3 đến ngày 10/5/2023.

Cụ thể, công ty sẽ trưng bày trên 400 ấn phẩm về sách văn học, nghệ thuật, chính trị, xã hội, tôn giáo… đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu bạn đọc chọn lựa nội dung các tác phẩm sách hay, sách đang được giới trẻ, bạn đọc yêu thích và quan tâm.

Đồng thời, công ty phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của các nội dung hoạt động đã cam kết. Đảm bảo các hình ảnh, nội dung hoạt động lành mạnh, không gây phản cảm, bạo lực, không ảnh hưởng đến an ninh chính trị, không vi phạm thuần phong, mỹ tục. Cũng như đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn lao động, an toàn xây dựng; phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân xung quanh trong thời gian diễn ra hoạt động trong khuôn khổ “Khu đường sách để lan tỏa nét đẹp văn hóa đọc”.

tim-sach.jpg
Khuyến khích người dân, đặc biệt là giới trẻ tìm đọc sách nhiều hơn (ảnh minh họa)

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4), nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng. Nâng cao nhận thức của nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng, tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách con người.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc tại các trường học
BTO- Bằng nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích, nhiều trường học ở Bình Thuận đã đồng loạt hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4), góp phần lan tỏa tình yêu với từng trang sách trong học sinh, sinh viên.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức “Khu đường sách lan tỏa văn hóa đọc” tại Ocean Dunes Resort