Theo dõi trên

Trao 50 phần quà cho người cao tuổi khó khăn

18/10/2022, 10:07

BTO - Sáng 18/10, Ban đại diện Người cao tuổi Bình Thuận cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã đến trao quà cho người cao tuổi khó khăn ở các địa phương.

img_8696.jpg

Với 50 phần quà gồm tiền mặt 300.000 đồng, đoàn đã trao trực tiếp cho các cụ nhân Tháng hành động Người cao tuổi tại Bình Tân (Bắc Bình), Hồng Liêm (Hàm Thuận Bắc), Hàm Tiến (Phan Thiết). Toàn bộ số quà trên trị giá 15 triệu đồng do Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận tài trợ. Đây là một hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa của Ban đại diện Người cao tuổi nhằm phần nào hỗ trợ tinh thần lẫn vật chất cho các hội viên.

img_8655.jpg

Cũng trong dịp này, xã Bình Tân đã ra mắt CLB liên thế hệ tự giúp nhau ở thôn Bình Sơn gồm 52 thành viên với số quỹ ban đầu là 21,2 triệu đồng.

img_8692.jpg
img_8705.jpeg

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số giảm nghèo bền vững
Những năm qua, thực hiện chương trình giảm nghèo, nâng cao mức thu nhập, các xã vùng đồng bào DTTS đã nỗ lực cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước vươn lên để giảm tỷ lệ hộ nghèo. Thể hiện rõ nhất là các chính sách hỗ trợ đầu tư vùng đồng bào DTTS đã nhanh chóng đi vào cuộc sống và phát huy tác dụng thúc đẩy phát triển mạnh mẽ nông nghiệp, nông thôn, cải thiện rõ rệt đời sống của đồng bào.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 50 phần quà cho người cao tuổi khó khăn