Theo dõi trên

Trao chứng nhận khóa huấn luyện viên Yoga đầu tiên của tỉnh

19/06/2023, 05:37

Sáng 18/6, Liên đoàn Yoga Bình Thuận đã bế giảng lớp hướng dẫn viên, huấn luyện viên yoga 200H khóa I năm 2023. Đại diện Sở VHTTDL đã đến dự và trao bằng chứng nhận cho học viên.

dsc03379.jpg
Chủ tịch Liên đoàn Yoga phát biểu bế giảng
dsc03375.jpg

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 tháng, học viên là những người đến từ các cơ sở, tổ chức, CLB Yoga trong tỉnh. Bà Nguyễn Duy Ninh – Chủ tịch Liên đoàn Yoga Bình Thuận cho biết: Lớp học có sự chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bổ trợ, tài liệu với nội dung chuyên đề nhiều kiến thức mới, phù hợp, các giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy nhiều với những kiến thức mới, hấp dẫn, đáp ứng được yêu cầu trong quá trình giảng dạy và học tập. Đây là khóa học đào tạo hướng dẫn viên, huấn luyện viên Yoga đầu tiên của tỉnh với 14 người đã hoàn thành tốt các nội dung của BTC khóa học đề ra.

dsc03362.jpg
Học viên biễu diễn báo cáo
dsc03370.jpg
dsc03382.jpg
Trao chứng nhận 

Với những kiến thức mới có được từ khóa tập huấn, hy vọng chất lượng hướng dẫn, giảng dạy cho người tập luyện sẽ nâng lên, góp phần vào phát triển phong trào Yoga ngày một lan tỏa đến với cộng đồng.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thảm kịch chìm tàu tại Hy Lạp, người thân khắc khoải ngóng tin
Ít nhất 78 người di cư đã thiệt mạng trong vụ đắm tàu ngoài khơi bờ biển Hy Lạp hôm 14/6. Khi tai nạn xảy ra, trên tàu có khoảng 400-750 người.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao chứng nhận khóa huấn luyện viên Yoga đầu tiên của tỉnh