Theo dõi trên

Trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam

05/03/2024, 11:08

Chiều 4/3, tại huyện Hàm Thuận Nam, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho đồng chí Lê Thị Bích Liên, Bí thư huyện Hàm Thuận Nam và đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Bộ Tư lệnh BĐBP, Đại tá Chu Văn Tấn, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã gắn kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thị Bích Liên, Bí thư Huyện Hàm Thuận Nam và đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Nam.

3-4-.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Chu Văn Tấn, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã khát quát về những thành tích nổi bật, những kết quả mà lực lượng BĐBP tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Qua đó khẳng định để có được những thành công ấy ngoài sự nỗ lực, phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ còn có sự đóng góp không nhỏ của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền và quần chúng nhân dân trên khu vực biên giới biển của tỉnh, trong đó có cá nhân 2 đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam.

Đồng chí Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cũng mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ từ lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam đối với lực lượng BĐBP tỉnh nói chung và đồn Biên phòng Tân Thành nói riêng, để BĐBP tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được Đảng, nhà nước và Quân đội giao phó.

Việc xét, trao tặng kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” được Bộ tư lệnh BĐBP thực hiện thường xuyên. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện việc quan tâm, sự ghi nhận của lực lượng BĐBP đối với những đóng góp, cống hiến của mỗi cá nhân đối với sự nghiệp quản lý, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ, an ninh biên giới và quá trình xây dựng, phát triển của lực lượng BĐBP.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao kỷ niệm chương “Vì chủ quyền an ninh biên giới Tổ quốc” cho lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam