Theo dõi trên

Trao nhà tình nghĩa quân - dân cho hộ nghèo xã Tân Tiến

29/08/2023, 07:05

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi cùng với Ban chỉ huy Quân sự thị xã vừa trao tặng căn nhà tình nghĩa quân - dân cho hộ ông Phạm Văn Học, thường trú tại thôn Hiệp An, xã Tân Tiến.

Gia đình ông Học thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương; hai vợ chồng lớn tuổi sống bằng nghề nông ở căn nhà cũ xuống cấp, dột nát không đảm bảo  che nắng tránh mưa nhưng nhiều năm qua chưa có điều kiện để xây dựng, sửa chữa nhà.

img_20230828_092408.jpg

Sau hơn 1 tháng thi công, căn nhà có diện tích 70 m2, mái lợp tôn, nền, vách ốp gạch men, rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng. Trong đó, Quỹ "Vì người nghèo" thị xã hỗ trợ 60 triệu đồng, Đại đức Thích Quảng Thường ủng hộ 20 triệu đồng, phần còn lại do gia đình tích lũy cộng với vay thêm ngân hàng và người thân giúp đỡ phụ thêm.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã, chính quyền địa phương và mạnh thường quân cũng tặng nhiều phần quà chúc mừng gia đình có căn nhà mới an cư lạc nghiệp.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phần cơm “ấm”
Gần 2 năm qua, một nhóm tình nguyện viên “Bếp sẻ chia”, thuộc Nhóm thiện nguyện “Mái nhà đồng cảm và sẻ chia” đã mang đến những bữa cơm ấm áp cho bệnh nhân, cho những người yếu thế. Những phần cơm nóng như liều thuốc xoa dịu những cơn đau trong bệnh tật của những người trẻ ở Hàm Tân…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình nghĩa quân - dân cho hộ nghèo xã Tân Tiến