Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo ở xã Nam Chính

22/08/2024, 15:37

BTO-Sáng ngày 22/8, UBND xã Nam Chính (Đức Linh) đã tổ chức bàn giao ngôi nhà tình thương cho một phụ nữ nghèo tại thôn 3.

12050006.jpg

Ngôi nhà được trao cho bà Phan Thị Bảy ở thôn 3, xã Nam Chính. Bà Bảy (93 tuổi) là gia đình thuộc diện hộ nghèo, có chồng tham gia cách mạng, bị tù đày, đã chết vào năm 2016. Bà Bảy có một người con duy nhất là chị Phan Thị Xin có chồng sinh sống ở thôn 2, cùng xã.

Hiện bà Bảy sống một mình dựa vào số tiền trợ cấp hàng tháng người cao tuổi và sự quan tâm, hỗ trợ của con gái. Nhà bà Bảy xuống cấp trầm trọng, bong tróc, cũ kỹ, tường nức; tháng 6 vừa qua do mưa lốc xoáy đã làm tốc hoàn toàn phần mái tôn và được chính quyền, nhân dân địa phương hỗ trợ lợp tạm để ở.

 Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Thuận, khảo sát, thống nhất hỗ trợ 50 triệu đồng cho bà Bảy xây dựng nhà tình thương. Đồng thời nhờ sự giúp đỡ thêm của người thân đã xây dựng được một ngôi nhà cấp 4, tường xây vách tô, mái tôn, nền gạch men khang trang, diện tích sử dụng gần 100 m2

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phú Quý: Tàu cá bị phá nước chìm, 8 lao động được cứu an toàn
BTO-Trên vùng biển Phú Quý vừa xảy ra vụ việc tàu cá BTh 87342 TS bị phá nước, chìm. 8 lao động trên tàu được cứu vào bờ an toàn. Ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho hộ nghèo ở xã Nam Chính