Theo dõi trên

Trao tặng 138 phần quà cho người nghèo

08/11/2022, 10:53

Thiết thực, hưởng ứng các hoạt động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022, chiều 7/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi phối hợp với Hội Người cao tuổi thị xã tặng 38 phần quà

Mỗi phần gồm nước yến và 1 phong bì tiền mặt, trị giá từ 400 đến 500 ngàn đồng được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị xã cho người cao tuổi neo đơn thuộc hộ nghèo, cận nghèo gặp khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn.

img_20221108_103351.jpg

Tại đây, bà Phạm Thị Thương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các cụ; động viên các cụ cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, sống vui, sống khỏe.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân phối hợp với Tịnh xá Ngọc Nghĩa trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 300.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, nước tương, dầu ăn, đường... cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Những hoạt động này thể hiện tinh thần tương thân tương ái chung tay giúp đỡ người nghèo để có thêm niềm vui, động lực vươn lên trong đời sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sổ tay:  “Con nhà người ta…”
“Nhìn con nhà A mà học tập, nó lại vừa được giải trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh đấy”. “Xem đây này, thằng bé T, mới 4 tuổi đã nói tiếng Anh như vậy, còn con ngày nào cũng phải để mẹ nói rát cả cổ”. Vì sao, tại sao... Cứ vài ngày, tôi lại nghe những câu hỏi tương tự mà người mẹ hàng xóm đặt ra cho hai đứa con đang học cấp 3 và cấp 1 của mình.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 138 phần quà cho người nghèo