Theo dõi trên

Trao tặng 29 bộ áo phao cứu sinh cho ngư dân nghèo xã Tân Thuận

05/10/2022, 14:55

BTO-Ngày 5/10, huyện Hàm Thuận Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Nhà tài trợ Tập đoàn NovaGroup đã trao tặng 29 bộ áo phao cứu sinh đa năng cho ngư dân nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thuận.

Hàm Thuận Nam có số lượng 136 tàu cá, gần 350 lao động. Tuy nhiên, hiện nay còn rất nhiều lao động trên biển chưa có áo phao cứu sinh đa năng đạt chuẩn.

Việc trao tặng 29 bộ áo phao cứu sinh đa năng đợt 2 là hoạt động nhân đạo mang ý nghĩa thiết thực ,nhằm giúp ngư dân phòng tránh hiệu quả thiên tai trên biển, giảm nhẹ rủi ro; yên tâm bám biển, góp phần  phát triển kinh tế và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

hh.jpg

KHÁNH VĨNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ động phòng ngừa, ứng phó thiên tai những tháng cuối năm
BTO- UBND tỉnh vừa có công văn hỏa tốc đến các sở, ngành, địa phương liên quan, yêu cầu chủ động sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai, nhất là bão mạnh, lũ lớn có thể xảy ra liên tiếp, kéo dài trong thời gian tới.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 29 bộ áo phao cứu sinh cho ngư dân nghèo xã Tân Thuận