Theo dõi trên

Trao tặng ngôi nhà mơ ước cho người nghèo

01/05/2022, 05:43

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An, huyện Tánh Linh vừa cùng với các mạnh thường quân trao tặng ngôi nhà mơ ước cho gia đình ông Từ Đình Thanh thường trú tại thôn 1.

Ngôi nhà có diện tích khoảng 60 m2, rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí xây dựng 129 triệu đồng do hội thiện nguyện Đức Linh và các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình. Đươc biết, gia đình ông Từ Đình Thanh là hộ nghèo tại địa phương, sống trong căn nhà dột nát, ẩm thấp. Cuộc sống hàng ngày chỉ trông chờ vào tiền làm thuê, làm mướn; cái ăn, cái mặc còn không đủ, vì vậy, mơ ước có một căn nhà lành lặn che nắng trú mưa là quá khó khăn đối với cả nhà.

ban-giao-nha.jpg

Tại buổi trao nhà, các thành viên trong gia đình ông Thanh vui mừng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân cùng với sự quan tâm của chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có một căn nhà mới khang trang, ấm cúng; hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo. Dịp này, địa phương và các mạnh thường quân đã gửi tặng cho gia đình nhiều phần quà chúc mừng tân gia.

tang-qua.jpg

Trước đó, ông Lê Quang Minh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cũng đã trao 98 bao gạo, mỗi bao 10 kg do mạnh thường quân hỗ trợ tặng cho hộ nghèo tại địa phương.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ động ứng phó với vùng áp thấp trên biển Đông
Trước thông tin dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia về một vùng áp thấp đang hình thành và có khả năng mạnh thêm từ nay đến ngày 30/4, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh vừa đề nghị các địa phương ven biển chủ động ứng phó. Qua đó, nhằm bảo đảm an toàn về người, tài sản và các phương tiện hoạt động, đánh bắt hải sản trên biển, giảm thiểu thiệt hại, sóng lớn tác động gây sạt lở bờ biển.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng ngôi nhà mơ ước cho người nghèo