Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình bị tai nạn

21/07/2022, 05:53

Đại diện Báo Bình Thuận vừa trao số tiền 2,7 triệu đồng của bạn đọc cho gia đình chị Lý Nguyễn Kiều Vy (SN 1992, ngụ tại xóm 1, thôn 3, xã Đức Bình, Tánh Linh).

trao...jpg

Gia đình chị Lý Nguyễn Kiều Vy thuộc diện cận nghèo. Ngày 27/3, chị Vy cùng chồng là anh Đỗ Thanh Phương và 3 người con đi xe máy từ Tánh Linh vào Đồng Nai để mừng đầy tháng con của người bà con. Khi đến thị xã Long Khánh thì bị tai nạn giao thông. Vụ tai nạn làm anh Phương tử vong, chị Vy và 3 đứa con nhỏ bị thương nặng. Đến nay, các con của chị phải tiếp tục điều trị, phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Chị Lý Nguyễn Kiều Vy cho biết, sau khi sự việc không may xảy ra, gia đình nhận được sự quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ thường xuyên của chính quyền, người dân địa phương và mạnh thường quân. Đến nay, số tiền hỗ trợ mà gia đình nhận được gần 1 tỷ đồng. Đây là số tiền rất quý, gia đình sẽ sử dụng vào việc điều trị, chăm sóc các con. Chị Lý Nguyễn Kiều Vy chân thành cảm ơn Báo Bình Thuận đã thông tin. Cảm ơn bạn đọc của báo, mạnh thường quân, bà con và chính quyền địa phương đã giúp đỡ, hỗ trợ khi gia đình bị tai nạn cho đến nay.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xin giúp đỡ gia đình nghèo bị tai nạn thương tâm
BTO - Một vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17 giờ 30 ngày 27/3 tại thị xã Long Khánh, Đồng Nai khiến một gia đình nghèo rơi vào hoàn cảnh thương tâm.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình bị tai nạn