Theo dõi trên

Tuy Phong: Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" và trao học bổng cho học sinh nghèo

09/09/2022, 14:27

BTO-Tối 8/9, Hội khuyến học huyện Tuy Phong đã tổ chức Chương trình Trung thu “Đêm Hội trăng rằm” và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm 2022 tại xã Phước Thể.

Dịp này,  Hội khuyến học huyện cùng  nhà tài trợ đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trong đợt 1 năm 2022; trao 10 xe đạp kèm ba lô, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó  ở các xã Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân, Phong Phú, Phước Thể và thị trấn Liên Hương; tặng 495 phần quà trung thu gồm bánh và đèn trung thu cho 495 em học sinh khối lớp 1, 2 Trường tiểu học Phước Thể 1, Tiểu học Phước Thể 2.

screenshot_1662708485.png

  Đến với đêm hội, các em thiếu nhi Phước Thể còn được hoà mình vào các tiết mục văn nghệ vui tươi, được tìm hiểu và trả lời các câu hỏi xoay quanh ngày Tết trung thu và nhận những phần quà ý nghĩa.

HẢI THẠCH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vui trung thu cùng học sinh Trường tiểu học Lâm Giang
BTO-Tối 8/9, Nhóm thiện nguyện TOT, Công đoàn Báo Bình Thuận, Chi đoàn Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Chi đoàn phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Chi đoàn Trường tiểu học Lâm Giang, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức vui Tết Trung thu với học sinh toàn trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Tổ chức "Đêm hội trăng rằm" và trao học bổng cho học sinh nghèo