Theo dõi trên

Tuyên dương Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

29/05/2022, 10:22

Sáng 29/5, Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức Lễ tuyên dương Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác tỉnh Bình Thuận năm 2022. Hoạt động này nằm trong chương trình Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”.

Tại chương trình, 25 y, bác sĩ và nhân viên y tế đã được tuyên dương. Đây là những gương mặt thầy thuốc trẻ tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tận tụy chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và tham gia phong trào tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, nhất là tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid -19.

Theo Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Quốc Huy, lễ tuyên dương là dịp để biểu dương, ghi nhận những thành quả đóng góp của đội ngũ y sĩ, bác sĩ, dược sĩ và nhân viên y tế trẻ công tác trong ngành y tế; thiết thực chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Qua đó, chương trình nhằm khuyến khích những thầy thuốc trẻ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành y tế, tích cực đem sức trẻ đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”.

Một vài hình ảnh tại lễ tuyên dương:

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, người cao tuổi huyện Phú Quý
BTO- Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC) tỉnh vừa tổ chức mổ mắt miễn phí và trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Quý.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác