Theo dõi trên

Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp: Tiếp nhận gần 42 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

30/06/2021, 09:44

BT- Tiếp tục tiếp nhận các nguồn lực ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, sáng 29/6 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận sự ủng hộ của Công ty cổ phần Khai Anh Bình Thuận 10 tỷ đồng; Công ty cổ phần GAD Việt Nam 2 tỷ đồng và cá nhân ông Nguyễn Duy Hàn - ở phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết) 20 triệu đồng.

Công ty cổ phần Khai Anh Bình Thuận ủng hộ 10 tỷ đồng.

Ông Trịnh Khắc Điệp - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Khai Anh Bình Thuận chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chúng tôi nhận thấy doanh nghiệp cần phải có trách nhiệm chia sẻ, chung tay với cộng đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, nhất là đóng góp vào quỹ vắc xin để bảo vệ sức khỏe cho người dân. Chúng tôi mong rằng, dịch bệnh sớm được đẩy lùi, cuộc sống người dân trở lại bình yên”.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bà Bố Thị Xuân Linh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và trao thư cảm ơn cho các công ty, cá nhân đã đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. Đồng thời thông tin, toàn bộ nguồn kinh phí tiếp nhận sẽ được công khai và được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao đổi thống nhất với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh để triển khai mua vắc xin, hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 nặng; hỗ trợ, động viên lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19...

Tính đến  nay, tổng số tiền tiếp nhận được từ Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp là gần 42 tỷ đồng. Trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp tỉnh đã tiếp nhận gần 37 tỷ đồng và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện, thị, thành phố tiếp nhận gần 5 tỷ đồng ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tỉnh.

T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp: Tiếp nhận gần 42 tỷ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19