Theo dõi trên

Xuân về nơi Safari Hồng Liêm

25/01/2024, 18:54

Xuân đang về trên Khu bảo tồn thiên nhiên (Safari) Hồng Liêm (huyện Hàm Thuận Bắc). Với diện tích khoảng 3.400 ha với đa số là cây dầu và có 36 loài động vật thuộc 22 họ khác nhau đang sinh sống tự nhiên, đặc biệt mỗi khu vực trong Safari là một quần thể động vật được thả nuôi tự nhiên như: Công, đà điểu, hươu sao, bò rừng, heo rừng, nai, hươu cao cổ, ngựa vằn, chuột túi (kangarou), linh dương...

Cùng với đó, Safari còn sở hữu những rừng cây xanh thẳm tạo nên một khu sinh thái động vật hoang dã khiến du khách khó có thể cưỡng lại nét quyến rũ, độc đáo của những khu rừng nguyên sơ, tạo nên sức hấp dẫn đối với mọi du khách khi lần đầu đến đây.

thien-nhien-1-.jpg
thien-nhien-2-.jpg
thien-nhien-3-.jpg
thien-nhien-4-.jpg
thien-nhien-5-.jpg
thien-nhien-6-.jpg
thien-nhien-8-.jpg
thien-nhien-7-.jpg
thien-nhien-9-.jpg

BẢO NGỌC


(4) Bình luận
Bài liên quan
Cây mè đen trên đất Hồng Liêm
Thời điểm này, trên các cánh đồng xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc đang phủ màu xanh của cây mè trải dài, hứa hẹn cho mùa vụ bội thu.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân về nơi Safari Hồng Liêm