Theo dõi trên

Chợ mới xây đã ngập nước

16/06/2020, 16:27

BTO- Để hoàn thành tiêu chí số 7 về cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn trong 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đầu năm 2018, UBND xã Tân Phước thực hiện nghị quyết HĐND về xây dựng chợ Tân Phước với tổng mức đầu tư 2.092.986 đồng trên tổng diện tích 1.507 m2.

Chợ được đưa vào sử dụng cuối năm 2019 với sự vui mừng của tiểu thường và người dân sau mấy chục năm buôn bán trong lòng chợ xuống cấp.

Thế nhưng, ghi nhận thời gian qua, sau mỗi trận mưa to là trước sân chợ đọng nước như một cái ao, người dân đi chợ phải xăn quần lội.

Thực tế cho thấy, bên trong chợ có xây mương thoát ra sau chợ, mương này dẫn ra bên hông Nhà Văn hóa xã, đến đường Nguyễn Du. Tuy nhiên, đường Nguyễn Du lại không có mương thoát nước khiến nước đọng lại dưới cống bốc mùi hôi thối.

Do trước sân chợ thấp hơn mặt đường, không có mương thoát nước ra đường quốc lộ 55. Mỗi lần có mưa lớn, sân chợ trở thành một cái ao nước, ảnh hưởng không nhỏ đến việc buôn bán của các tiểu thương.

Người dân xã Tân Phước đề nghị chủ đầu tư chợ Cam Bình nên có biện pháp khắc phục sớm để sân chợ không còn tình trạng đọng nước lại như trên, thuận tiện cho bà con mua bán.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chợ mới xây đã ngập nước