Theo đó, khi tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng, các bộ phận chuyên trách sẽ sẵn sàng “hỗ trợ”, tiếp nhận tất cả các thông tin từ tình trạng bán hàng rong, chèo kéo, giá cả, chất lượng dịch vu, vệ sinh môi trường, an ninh cho đến thông tin về điểm đến, dịch vụ tiện ích, địa chỉ các điểm tham quan, mua sắm, giải trí… Tất cả thông tin gọi đến đường dây nóng đều được ghi nhận, trả lời và có đề xuất hướng giải quyết cho du khách.
Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, du lịch Bình Thuận dự ước đón khoảng 73.800 lượt khách lưu trú (tăng 24% so với cùng kỳ 2018), trong đó khách quốc tế có khoảng 14.500 lượt, chiếm gần 20%, tổng lượng khách đến.
Do vậy, nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng trước trong và sau lễ sẽ tăng cao, những ngày này nếu du khách gặp rắc rối cần hỗ trợ, đường dây nóng sẽ hỗ trợ tối đa cho du khách.
H.Châu