Theo dõi trên

Spa SVH Ngọc Lan: Chăm sóc sắc đẹp theo phong cách hiện đại

06/09/2017, 16:25

BTO - Xuất phát từ nhu cầu thực tế của phái đẹp luôn mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn từ tâm hồn, vóc dáng bên ngoài…Ngày nay, nhiều chị em còn muốn làm thay đổi diện mạo một cách toàn diện, khắc phục nhược điểm mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất cho mình. Ngoài việc làm tròn nghĩa vụ chăm lo cho gia đình, phụ nữ ngày nay còn dành thời gian chăm sóc sắc đẹp riêng để hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt người khác. Chính vì nhu cầu làm đẹp tăng cao, các phương pháp làm đẹp tự nhiên cũng được chị em áp dụng tối đa tại nhà. Không chỉ vậy phần lớn trong số họ còn đến các spa để việc làm đẹp được chuyên nghiệp và an toàn hơn.

Nắm bắt được xu thế ấy, Spa SVH Ngọc Lan đã hình thành tại số 2 Nguyễn Gia Tú, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết nhằm mang đến cho chị em một trải nghiệm với phong cách làm đẹp hoàn toàn mới, nơi để chị em làm mới bản thân mình.

Spa SVH Ngọc Lan được xây dựng theo phong cách hiện đại, tiện nghi kết hợp không gian yên tĩnh mang đến cho chị em những phút giây làm đẹp và thư giãn tuyệt vời. Chủ nhân Spa SVH Ngọc Lan rất chú trọng việc đầu tư các thiết bị, máy móc hiện đại nhất trong việc chăm sóc da, làm đẹp với các gói dịch vụ trị liệu như: trẻ hóa da công nghệ Raphitox Hàn Quốc; nâng cơ xóa nhăn sáng bóng da mặt công nghệ siêu âm thanh tần Dr Korea kết hợp Raphitox, đào thải độc tố và hóa chất, trị nám, tàng nhang…công nghệ laser Q-metrX Hoa Kỳ…hay các liệu trình làm đẹp như: giảm béo bụng công nghệ Slim 2 Cryoliposis, giảm béo bằng công nghệ bella; tắm trắng công nghệ phi thuyền Hoàng Gia…

Các gói trị liệu của Spa SVH Ngọc Lan đều hướng tới cải thiện sức khỏe và sắc đẹp như kết hợp sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên vừa mang lại hiệu quả làm đẹp cao, vừa an toàn tuyệt đối cho mọi làn da…Đặc biệt hơn, Spa SVH Ngọc Lan còn dành một không gian trưng bày, cung cấp thực phẩm chức năng như: Đông trùng hạ thảo, sâm linh chi, nấm linh chi, cao, sâm Hàn Quốc, các sản phẩm thiên nhiên sữa tắm, dầu gội, tinh dầu… được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Spa SVH Ngọc Lan: Chăm sóc sắc đẹp theo phong cách hiện đại