Theo dõi trên

Trao 5 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo

28/03/2019, 10:25

 BTO- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với Tập đoàn  Novaland (TP. Hồ Chí Minh)  tổ chức lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại thị trấn Lạc Tánh (huyện Tánh Linh).

Từ nguồn hỗ trợ kinh phí 250 triệu đồng của Tập đoàn Novaland vào Quỹ “Vì người nghèo tỉnh”, UBMTTQVN tỉnh đã phân khai, hỗ trợ cho 5 hộ nghèo tại thị trấn Lạc Tánh đang khó khăn về nhà ở mỗi hộ 50 triệu đồng để xây dựng căn nhà “Đại đoàn kết”. Các hộ gồm: ông Trần Nẫm, bà Thị Vững ở khu phố Tân Thành, ông Thông Dân, ông Đồng Văn Cốp, bà Đồng Thị Thiếp ở khu phố Chăm. Sau một thời gian khẩn trương xây dựng, đến nay các căn nhà “Đại đoàn kết” đã hoàn thành, khang trang và đưa vào sử dụng giúp các hộ gia đình ổn định cuộc sống, “an cư lạc nghiệp”.

Được biết, dịp này Tập đoàn Novaland đã hỗ trợ kinh phí 350 triệu đồng để xây dựng 7 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. UBMTQVN tỉnh cũng đã gửi tặng mỗi hộ gia đình một phần quà nhân dịp lễ bàn giao nhà “Đại đoàn kết”.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 5 căn nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo