Theo dõi trên

Để lại ôtô rồi vào rừng treo cổ tự tử

22/07/2019, 11:21

BTO- Sáng ngày 20/7, lực lượng chức năng và gia đình mới tìm được thi thể anh T treo cổ trong rừng ở xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.

                

Thông tin ban đầu, trước đó, anh Nguyễn Thành T (SN 1993, ngụ xã Hòa Thắng, Bắc Bình) thuê xe ôtô để đi nhưng quá thời gian mà không thấy mang xe về trả. Chủ xe đã định vị thì phát hiện xe mất tín hiệu và dữ liệu cuối truyền về tại đoạn Km37 QL28 nên đã lên tìm. Rạng sáng 19/7, chiếc xe ôtô được tìm thấy ven QL28 đoạn Km40 thuộc xã Thuận Hòa nhưng không thấy anh T, nên đã trình báo Công an huyện Hàm Thuận Bắc. Mở rộng tìm kiếm, đến khoảng 8 giờ ngày 20/7, lực lượng chức năng phát hiện thi thể anh T treo cổ trên cây ở sâu trong rừng. Được biết, anh T nợ nần nhiều và có để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để lại ôtô rồi vào rừng treo cổ tự tử