Theo dõi trên

Những bất thường của Công ty Tuấn Cát Lợi ở Đa Mi: UBND tỉnh chỉ đạo làm rõ, xử lý nghiêm

01/06/2018, 16:26

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành (thành lập theo Quyết định số 500/QĐ-UBND ngày 12 tháng 02 năm 2018 của Chủ tịch UBND tỉnh), Sở Công thương, UBND huyện Hàm Thuận Bắc kiểm tra, xác minh, làm rõ các thông tin phản ánh liên quan đến khai thác cát; xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân có liên quan.

         
   

      

         Hút cát lậu gây sạt lở đất gần đập thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi.   
         
   

      

         Rừng Kumagai bị phá tan nát.

Đồng thời giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với UBND huyện Hàm Thuận Bắc kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến diện tích rừng bị triệt hạ; xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân có liên quan. Kết quả báo cáo UBND tỉnh trước ngày 6/6/2018.

Trong một diễn biến khác, hiện Chi cục kiểm lâm đã thành lập tổ công tác tiếp tục đi kiểm tra, xác minh hồ sơ pháp lý để tiến hành khởi tố vụ án điều tra làm rõ hành vi phá rừng.

Phúc Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những bất thường của Công ty Tuấn Cát Lợi ở Đa Mi: UBND tỉnh chỉ đạo làm rõ, xử lý nghiêm