Theo dõi trên

Thăm và tặng quà cho 10 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng

21/07/2017, 15:15

BTO- Ngày 20/7, nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ, bà Vũ Thị Ngọc Liên, Chủ tịch Hội Cựu TNXP Bình Thuận, bà Lê Thị Bạch Phượng, nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đoàn viên thanh niên LĐLĐ Bình Thuận đã đi thăm và tặng quà cho 10 Bà mẹ VNAH ở Phan Thiết và Hàm Thuận Bắc. Các Mẹ VNAH  đều tuổi cao sức yếu trên dưới 90 tuổi, có mẹ 102 tuổi nhưng đều được người thân và chính quyền địa phương chăm lo chu đáo. Đoàn đã thăm hỏi và tặng mỗi Mẹ tiền mặt trị giá 500.000 đồng. Cũng trong dịp này, đoàn đã tặng hơn 150 phần quà cho các gia đình chính sách, trong đó có 107 Bà mẹ VNAH, 43 gia đình liệt sĩ là Cựu TNXP với tổng số tiền hơn 90 triệu đồng, nguồn kinh phí do bà Lê Thị Bạch Phượng và bà Vũ Thị Ngọc Liên vận động từ các nhà hảo tâm.

                                            
      Thăm Mẹ Tô Thị Nhu và Nguyễn Thị Bạch
   
      Thặm Mẹ Nguyễn Thị Sử
   
      Thăm mẹ Nguyễn Thị Đồng

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà cho 10 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng