Theo dõi trên

Bãi rác lộ thiên gây ô nhiễm môi trường

18/12/2022, 04:33

Cuối con đường Nguyễn Gia Tú (Phan Thiết) có một khu đất trống chưa được xây dựng các công trình hoặc nhà ở.

Tranh thủ cảnh quan vắng vẻ một số người đã vận chuyển rác, xà bần và vật dụng khác trong gia đình đến đổ tràn lan; có lúc đổ tràn ra lòng đường nhựa, khi mưa xuống trông rất nhếch nhác và ô nhiễm môi trường.

rac-duong-nggt.jpg

Trước đây, khu vực này đã từng là điểm tập kết rác thải, nhưng kể từ khi phường sở tại đặt bảng cấm đổ rác và lắp đặt camera theo dõi thì tình trạng đổ rác bừa bãi giảm hẳn. Thế nhưng, thời gian gần đây khu đất trống này tiếp tục trở thành bãi rác lộ thiên như cũ. Không chỉ có rác mà còn có cả súc vật chết bốc mùi hôi thối, gây ô nhiễm môi trường.  

rac-duong-ngt.jpg

 UBND thành phố Phan Thiết cần chỉ đạo  phường liên quan theo dõi qua camera và phối hợp với ngành chức năng tăng cường kiểm tra xử lý các trường hợp đổ rác thải bừa bãi không đúng nơi quy định gây mất mỹ quan, văn minh đô thị.

HỒ NHẬT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sụt lún lề đường gây mất an toàn giao thông
Những cơn mưa lớn cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2022 đã làm sụt lún một đoạn lề đường ven biển (khu vực bãi đá ông Địa, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết), ảnh hưởng đến bờ kè khu vực đá ông Địa và nguy cơ mất an toàn giao thông.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bãi rác lộ thiên gây ô nhiễm môi trường