Theo dõi trên

Xây WC công cộng rồi khóa cửa

13/12/2022, 18:24 - Lượt đọc: 3,450

Ánh nắng ban mai trải rộng trên bãi đá ông Địa. Anh Xuân - thợ chụp ảnh tranh thủ nắng đẹp chụp album ảnh cưới cho đôi vợ chồng trẻ trên bãi biển đá ông Địa.

Nhân lúc nghỉ tay để vợ chồng trẻ thay đổi trang phục, anh Xuân chạy tới WC công cộng gần đó để “giải quyết bầu tâm sự”. Thế nhưng, hỡi ôi. Hai cánh cửa của WC công cộng bị khóa chặt. Anh Xuân lắc qua, lắc lại ổ khóa rồi nhìn kỹ thấy khuy khóa và ổ khóa đã sét rỉ - nghĩa là từ lâu WC công cộng này không được sử dụng. Chịu không nổi nữa anh Xuân đành tìm tảng đá cao ven biển để “xả bầu tâm sự”, biết rằng hành động này là rất phản cảm, nhưng không có cách nào khác...

tolet-ong-dia.jpg

Bãi đá ông Địa thuộc phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết là một thắng cảnh đẹp và mang tính tín ngưỡng. Ngoài bãi đá đủ hình dạng còn có bãi tắm nước êm dịu, bãi tập luyện các môn thể thao biển, hàng ngày người địa phương và khách du lịch đến tham quan, ngắm cảnh, tắm biển, chơi thể thao biển khá đông, nhưng nơi đây có WC công cộng lại không được sử dụng đã gây nhiều bức xúc cho du khách.

tolet.jpg

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương cần kiểm tra hoạt động của WC công cộng nơi đây để giữ vệ sinh, văn minh tại khu vực thắng cảnh bãi đá ông Địa.

H. TRÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quốc lộ 1A đoạn qua xã Chí Công hư hỏng nặng
Đoạn đường quốc lộ 1A (QL1A) qua xã Chí Công, huyện Tuy Phong hư hỏng nặng, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xây WC công cộng rồi khóa cửa