BANKING

“Số hóa” tín dụng chính sách đến với người nghèo
7 tháng trước Chuyển đổi số
Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ ngân hàng điện tử mobile nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ trong công tác quản lý tín dụng chính sách công khai, minh bạch và kết nối người nghèo với nền kinh tế số không để “ai bị bỏ lại phía sau”.
  • Chuyển đổi số đạt được những kết quả quan trọng
    một năm trước Chuyển đổi số
    Xác định chuyển đổi số là xu thế tất yếu, đòi hỏi khách quan và là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Tại Bình Thuận, công tác triển khai chuyển đổi số 6 tháng đầu năm cũng đạt được những kết quả tích cực.
  • Bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng
    một năm trước Đời sống
    Bước vào thời kỳ chuyển đổi số, việc người tiêu dùng sử dụng không gian mạng để giao dịch hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến. Thay vì đi chợ truyền thống hoặc đến trực tiếp tại siêu thị, cửa hàng… thì không ít người tiêu dùng chuyển sang mua sắm trực tuyến (online).
  • Đức Linh: Người dân hưởng lợi từ dịch vụ ngân hàng
    một năm trước Kinh tế
    Ở huyện miền núi như Đức Linh mà nông dân như chúng tôi được đi gửi, rút tiền 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật hay những ngày lễ, tết không tốn phí thì không thua gì ở các đô thị lớn…
  • Công ty Điện lực Bình Thuận: Chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
    một năm trước Kinh tế
    Những năm vừa qua, Công ty Điện lực Bình Thuận đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong đó, có thể kể đến công tác chuyển đổi số trong quá trình cung cấp các dịch vụ điện, thanh toán tiền điện, đo đếm điện năng… Qua đó mang lại nhiều tiện ích, hiệu quả thiết thực cho khách hàng và ngành điện.
  • Rắc rối khi chuyển tiền online… nhầm
    2 năm trước Kinh tế
    Trong thời đại công nghệ 4.0, nhất là trong thời điểm đại dịch Covid – 19 vừa qua khiến việc đi lại khó khăn nên dịch vụ chuyển tiền online để giao dịch mua hàng hóa khá thuận tiện. Tuy nhiên, không ít người gặp rắc rối khi chuyển tiền online bị nhầm cho người khác, hoặc nhầm số tiền cần chuyển và lỗi từ hệ thống ngân hàng…
  • Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mọi lúc, mọi nơi – tiết kiệm thời gian – miễn phí
    2 năm trước Thông tin thị trường
    Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại, tiện lợi “Mọi lúc, mọi nơi – Tiết kiệm thời gian”, Công ty Điện lực Bình Thuận đã triển khai cung cấp tất cả các dịch vụ điện theo phương thức điện tử thông qua nhiều kênh giao dịch trực tuyến đáp ứng mọi nhu cầu về sử dụng điện của khách hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO