Theo dõi trên

Bàu Trắng thu hút nhiều du khách trở lại

06/04/2022, 06:16

Được xếp hạng là di tích quốc gia, trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến với Bàu Trắng ngày càng tăng đã đưa Bàu Trắng trở thành điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến với Bình Thuận. Lượng khách tham quan trong 3 tháng đầu năm 2022 đạt: 26.712 lượt khách, tăng 39,7% so cùng kỳ năm 2021.

Trong đó khách trong nước chiếm 98%, khách quốc tế 2%. Lượng doanh thu tăng so với cùng kỳ năm 2021 khoảng 5%. Doanh thu chủ yếu thu ở dịch vụ xe địa hình chiếm 80%/tổng doanh thu.

Với vị trí độc đáo, cùng vẻ đẹp thiên nhiên, mỗi năm khu du lịch Bàu Trắng thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh. Bàu Trắng tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, là một thắng cảnh hùng vĩ, nên thơ do thiên nhiên ban tặng từ hàng ngàn năm qua. Điểm nổi bật là Bàu Trắng được bao quanh bởi đồi cát Trinh Nữ với màu cát trắng phau, kéo dài uyển chuyển như những dải lụa, được ví như tiểu sa mạc Sahara của vùng đất nơi đây.

Tình hình dịch Covid-19 kéo dài 2 năm qua là khoảng thời gian đầy thách thức cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên đến thời điểm này, các hoạt động đang bắt đầu dần hồi phục trở lại và ngành du lịch đã có những tín hiệu tích cực của hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới.

dsc_6274.jpg
Cung đường ven biển Hòa Thắng Bắc Bình  đẹp nhất Việt Nam
dsc_6235.jpg
Đồi cát Bàu Trắng
dsc_6241.jpg
Du khách đến đồi cát thưởng ngoạn ánh Bình minh
dsc_6184.jpg
Bàu Trắng thu hút rất đông du khách đến tham quan, chụp ảnh.
dsc_6238.jpg
Du khách đến đồi cát thưởng ngoạn ánh bình minh
dsc_6171.jpg
Du khách đến đồi cát thưởng ngoạn ánh bình minh và chụp ảnh
dsc_6183.jpg
Du khách đến đồi cát thưởng ngoạn ánh bình minh
dsc_7972.jpg
dịch vụ xe địa hình chiếm 80% / tổng doanh thu

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Mũi Né là 1 trong 10 điểm đến hiếu khách nhất Việt Nam
BTO- Dựa trên 232 triệu lượt đánh giá của du khách “người thật việc thật” khắp thế giới trên Booking.com, nền tảng trực tuyến này đã chia sẻ top 10 điểm đến du lịch hiếu khách nhất Việt Nam năm 2022, trong đó Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuân) xếp thứ 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Lên lịch khám phá Bình Thuận dịp lễ 30/4 - 1/5
Với bờ biển đẹp, “thủ đô resort”, sa mạc cát thu nhỏ ở Đồi Hồng, Bàu Trắng, núi Tà Cú với tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, chùa Cổ Thạch, hải đăng Kê Gà lâu năm hay đi du thuyền trên lòng hồ Hàm Thuận, săn mây ở Đa Mi, trải nghiệm thực tế vườn thanh long, làng chài Mũi Né, vui chơi, mua sắm ở khu phức hợp Novaworld Phan Thiết… Bình Thuận đang là điểm du lịch để du khách tìm đến…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bàu Trắng thu hút nhiều du khách trở lại