Theo dõi trên

Bình Thuận: Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Lễ Công bố Năm Du lịch quốc gia và chào đón năm mới 2023

21/12/2022, 16:35

BTO-Vào tối 31/12, tại quảng trường Nguyễn Tất Thành sẽ diễn ra những hoạt động văn hoá, nghệ thuật đầy ý nghĩa để chào đón Năm 2023 – Xuân Quý Mão. Theo công bố của ban tổ chức, trong chương trình văn hoá nghệ thuật này sẽ có nhiều sự kiện: Lễ Công bố Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận - Hội tụ xanh; Chung kết xếp hạng cuộc thi “Tình khúc Bolero” – mùa 4 năm 2022 và chương trình ca nhạc Countdown đón chào năm mới 2023.

unnamed-3.jpg
Hoạt động chào đón năm mới những năm trước

Trong chương trình đầu tiên “Lễ công bố Năm Du lịch quốc gia 2023, Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Đây là sự kiện quan trọng của Bình Thuận khi được vinh dự đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Một sự kiện du lịch thường niên lớn nhất của ngành Du lịch Việt Nam. Ngành du lịch cũng xác định là cơ hội phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tỉnh thông qua giới thiệu, quảng bá hình ảnh, các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam.
Việc tổ chức Năm du lịch quốc gia 2023 của tỉnh là hết sức ý nghĩa, là cơ hội để giúp cho du lịch Bình Thuận ngày càng cất cánh trên bản đồ du lịch cả nước và quốc tế.

unnamed-1.jpg
unnamed-2.jpg

Song hành cùng với chương trình biễu diễn cho sự kiện này, là chung kết xếp hạng Liên hoan tình khúc Bolero 2022

unnamed-13.jpg

Tiếp sau đó sẽ là chương trình Coutdown chào năm mới 2023 với nhiều tiết mục nghệ thuật do Trung tâm văn hoá và Nhà hát ca Múa nhạc Biển xanh “Nhịp điệu thần tốc”, Ảo thuật của Taylo, Vũ điệu Samba, Chery Ladi, You're My Heart, You're My Soul, Sway, Bước đến bên anh, Nhớ nhung, Bên trên tầng lầu, Xiếc Kungfu (Nghệ sỹ xiếc Kungfu Phước Hiếu - TP.HCM), Liên khúc Xuân, Nhảy hiện đạiWe Run The Night”, “Vì em đã quá yêu anh”, “Những ngày xuân rực rỡ”, “Xin hãy thứ tha”, “Happy New Year”…

Công chúng sau khi thưởng lãm chương trình sẽ cùng nhau đếm ngược để chuẩn bị bước sang năm mới 2023 đầy hy vọng với những điều tốt đẹp nhất, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc sum vầy thành công từ những người làm chương trình mong muốn được gởi đến cho công chúng nhân dịp năm mới.

unnamed.jpg
z3992612374270_83320a87890cd84dda096dfee4b11143.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sôi nổi hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
BTO-Thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12) và 33 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, trong những ngày qua các đơn vị Biên phòng trong tỉnh đã phối hợp cùng các địa phương, đơn vị, nhà trường trên khu vực biên giới biển tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, phong phú.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận: Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Lễ Công bố Năm Du lịch quốc gia và chào đón năm mới 2023