Theo dõi trên

Cần sửa chữa các hố gas trên đường Phạm Hùng

07/04/2024, 06:44

Đường Phạm Hùng – đoạn từ ngã tư Tôn Đức Thắng – Phạm Hùng đến Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo phần lớn hai bên đường là công sở, trường học lề đường được xây dựng khang trang, thông thoáng và an toàn cho người đi bộ.

d-pham-hung.jpg
d-p-hung.jpg
Cống và lề đường sụp lún tại ngã tư Đào Tấn – Phạm Hùng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều hố gas trên đoạn đường này bị hư hỏng (nắp hố gas bể) bốc mùi hôi thối gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho người đi bộ và làm mất mỹ quan đô thị. Nguyên nhân là do một số khách sạn gần đó cho xe ô tô đậu trên lề đường cán vỡ nắp hố gas; một số nắp bê tông do xây đúc quá lâu nên bị hư hỏng. Đơn cử như: Hố gas tại góc đường Phạm Hùng – Đào Tấn nắp hố gas và lề đường bị sụp lún nhưng đơn vị chức năng chậm sửa chữa, hoặc một số nắp hố gas khu vực lề đường sát bờ tường Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo bê tông vỡ vụn lòi các thanh sắt hoặc để một lổ hổng lớn gây nguy hiểm cho người đi bộ buổi sáng sớm…

d-pham-hung(1).jpg
Nắp hố gas bê tông bể lòi sắt gây nguy hiểm.

Thiết nghĩ, đơn vị chức năng cần kiểm tra và có biện pháp chỉnh trang, sửa chữa kịp thời các nắp hố gas để bảo đảm an toàn cho người đi bộ, học sinh; khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường do mùi hôi từ cống và giữ mỹ quan đô thị.

pham-hung.jpg
Người dân lấy ván che lỗ hổng lớn tại hố gas.

H. NHẬT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cần gia cố, sửa chữa các trụ neo thuyền bị hư hỏng
Thành phố Phan Thiết có số lượng tàu thuyền khai thác hải sản khá lớn (khoảng 3.474 chiếc, trong đó tàu khai thác xa bờ 1.786 chiếc; tàu cá khai thác gần bờ là 1.688 chiếc và nhiều tàu chở hàng, thu mua hải sản).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần sửa chữa các hố gas trên đường Phạm Hùng