Theo dõi trên

Chi bộ thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

24/02/2023, 15:20

BTO-Chiều 23/2, Chi bộ thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp (Hàm Thuận Bắc) tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Đến dự có đồng chí Đỗ Hữu Quy - Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo huyện Hàm Thuận Bắc, cùng các đảng viên trong Chi bộ thôn Đại Thiện 2.

1abe8d2f-f95d-480a-ae73-58758247067f.jpeg
Đồng chí Đỗ Hữu Quy -Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự và phát biểu

Mở đầu buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ Văn Thị Minh Phượng xác định: Mục đích của đợt hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” để mỗi đảng viên báo cáo kết quả tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, trước nhân dân kể từ khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. Từ đó, giúp mỗi cá nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cộng sản đối với lời tuyên thệ.

6f2fdda5-6103-4796-9f94-3f711ec49af7.jpeg
73f599a2-e7f0-4c72-b936-e130b98abf63.jpeg
Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Chi bộ thôn Đại Thiện 2 có 34 đảng viên, chủ yếu đảng viên hưu trí và làm nông nghiệp.  Tại buổi sinh hoạt, từng đồng chí trong cấp uỷ, đảng viên trong Chi bộ thôn Đại Thiện 2 đã trình bày trước chi bộ về kết quả tự rà soát, soi rọi, đánh giá quá trình thực hiện lời thề, lời hứa của mình.
Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm, rút ra những nguyên nhân và xác định những giải pháp tự thân để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người. Nổi rõ, từng đồng chí trong cấp uỷ, đảng viên đã liên hệ chặt chẽ với nhân dân, gần dân, sát dân, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân để đề xuất kiến nghị lên cấp trên giải quyết thấu tình đạt lí theo nguyện vọng của nhân dân, tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đúng đường lối, chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.

Nhất là vận động nhân dân giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh trật tự thôn, xóm…Theo đó, trên tinh thần xây dựng các đảng viên trong chi bộ đã đóng góp ý kiến cho các đồng chí trong cấp uỷ, các đảng viên để thực hiện lời thề, lời hứa của mình tốt hơn.

723f913b-4bd0-4dd0-9597-502f53cce1cb.jpeg
Đảng viên đóng góp ý kiến


Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đỗ Hữu Quy - Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ biểu dương Chi bộ thôn Đại Thiện 2 đã chuẩn bị chu đáo việc tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” theo đúng yêu cầu đề ra.
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cho biết: Đợt sinh hoạt chính trị được triển khai sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở trong toàn tỉnh từ ngày 1/2/2023 đến ngày 19/5/2023 nhằm tuyên truyền, giáo dục, nhận thức lại tư tưởng của đảng viên trong việc thực hiện 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Ngoài hình thức tổ chức đồng loạt ở tất cả chi bộ trong đợt sinh hoạt chính trị, căn cứ điều kiện cụ thể, các cấp ủy, tổ chức đảng, chi bộ có thể lựa chọn hình thức phù hợp để tổ chức. Thông qua đợt sinh hoạt này, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đề nghị Chi bộ thôn Đại Thiện 2 tiếp tục lan toả đợt sinh hoạt sâu rộng và đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

THANH THUỶ - ẢNH NGỌC LÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Đa dạng hình thức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”
Thực hiện Hướng dẫn số 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”; Ban Thường vụ Thị ủy La Gi tổ chức đợt sinh hoạt chính trị từ thị xã đến cơ sở với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” từ ngày 1/2/2023 đến ngày 19/5/2023.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi bộ thôn Đại Thiện 2, xã Hàm Hiệp: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”