Theo dõi trên

Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận ký kết hợp tác chiến lược

23/01/2024, 20:09

BTO-Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra nhiệm vụ 2024. Bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Thường trực Hiệp hội Du lịch, lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh; đại diện một số Chi hội Đầu bếp các tỉnh bạn cùng trên 50 hội viên tham dự tại TTC Palace Phan Thiết.

unnamed.jpg

Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận trực thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2023. Qua 1 năm hoạt động, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp đã thực sự trở thành “ngôi nhà chung” cho những người yêu mến nghề đầu bếp tỉnh nhà có sân chơi thể hiện bản thân, nâng cao tay nghề, trí tuệ sáng tạo và cùng nhau nâng tầm cho ẩm thực Bình Thuận.

z5099761429461_a9389473c9c8f45c229cb5543a93d2cb.jpg

Bên cạnh phát huy và sáng tạo những món ngon Bình Thuận, góp phần tạo nên những thực đơn độc đáo và đậm đà hương vị miền biển đem đến sự “nhớ thương” nơi du khách, mà Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp còn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của ngành du lịch, Hiệp hội Du lịch và nhất là những nhà tài trợ trong các hoạt động sáng tạo nghệ thuật ẩm thực mang thương hiệu Phan Thiết - Bình Thuận. Đặc biệt, trong năm 2024, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận sẽ cùng chung tay sáng tạo một số món ăn mới dựa trên nguồn nguyên liệu và đặc sản của vùng biển Bình Thuận.

Dịp này, Hiệp hội Du lịch tỉnh và Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp đã tôn vinh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp trong hoạt động của Chi hội. Đây cũng là dịp để tri ân những nhà tài trợ, những đơn vị, doanh nghiệp đã luôn hỗ trợ và đồng hành trong hoạt động của Chi hội. Tại buổi lễ, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã thông báo kết thúc nhiệm kỳ I và quyết định công nhận Ban Chấp hành Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận nhiệm kỳ II, năm 2024 - 2026.

unnamed-4.jpg

Chi hội cũng đã tổ chức kết nạp và trao giấy chứng nhận cho 46 hội viên là đầu bếp các nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh. Để khởi đầu cho nhiệm kỳ mới gặt hái được nhiều thành công, nhân buổi lễ tổng kết, Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư - Sản xuất - Thương mại Hùng Cường và Gốm Sứ V Horeca.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cơ hội cho du lịch Bình Thuận “cất cánh”
Tại Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức mới đây, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Trong năm qua, vai trò, nhận thức, hành động về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch được nâng lên; đồng thời cũng chỉ rõ một số tồn tại, khó khăn, thách thức mà ngành VHTT&DL phải thẳng thắn nhận thức rõ để đề ra hướng giải quyết, khắc phục.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận ký kết hợp tác chiến lược