Theo dõi trên

Chọn Bình Thuận để tổ chức Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024

12/06/2023, 14:37

BTO-Sáng 12/6, ông Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Chủ tịch Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam, cùng với đoàn công tác của Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam đã có buổi làm việc với UBND tỉnh.

unnamed-2(2).jpg

Về phía UBND tỉnh, ông Nguyễn Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo Sở VHTT&DL đã tiếp đoàn và trao đổi những vấn đề trong việc phối hợp tổ chức Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024 (World Championship 3-Cushion 2024) và phiên họp Đại hội đồng Liên đoàn Billiards Thế giới (UMB).

Tại buổi làm việc, ông Lê Sơn Hải mong muốn Bình Thuận phối hợp để tổ chức Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024. Đây là giải thể thao lớn và được truyền hình trực tiếp trên thế giới bằng 4 thứ tiếng. Theo đó, Bình Thuận sẽ phối hợp đảm bảo an ninh, y tế, cơ sở vật chất để tổ chức giải, cũng như đón tiếp các vận động viên trên khắp thế giới. Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng cũng là hoạt động giao lưu văn hóa, cơ hội quảng bá du lịch cho Bình Thuận . Dự kiến Giải sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2024, do Liên đoàn Billiards Thế giới chọn Việt Nam và Bình Thuận là địa phương được chọn để tổ chức giải.

unnamed-3(1).jpg
unnamed-1(1).jpg

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc: Đây là sự kiện lớn nếu diễn ra tại Bình Thuận sẽ có nhiều ý nghĩa. Không chỉ là hoạt động TDTT, mà qua đó còn là sự giao lưu văn hóa, quảng bá cho du lịch Bình Thuận. Sự kiện đặc biệt này sẽ góp phần mang hình ảnh về con người, văn hóa, thắng cảnh của Bình Thuận vươn xa. Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch đã hoan nghênh đoàn , sau buổi làm việc này sẽ báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh và Thường trực xin chủ trương và sẽ đồng hành cùng với Liên đoàn Billiards & Snooker Việt Nam phối hợp, để đảm bảo thời gian của Liên đoàn Billiards Thế giới (UMB).

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hoạt động khai thác thủy sản khá thuận lợi
Trong tháng 5, thời tiết ngư trường thuận lợi cùng với giá xăng, dầu đang ổn định nên hoạt động khai thác thủy sản phát triển khả quan.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chọn Bình Thuận để tổ chức Giải Vô địch thế giới Carom 3 băng năm 2024