Theo dõi trên

Còn đâu mỹ quan công viên

13/06/2023, 15:32

Thời gian gần đây, tại công viên cây xanh trên đường Võ Văn Kiệt (Phú Thủy – Phan Thiết) xuất hiện một số người nằm ngủ ban ngày và ban đêm trong khuôn viên và ngoài lề công viên.

cong-vien-vvk.jpg
Nam thanh niên treo võng ngủ tại công viên (ảnh chụp sáng 12/6/2023).

Trong số đó có người bị tâm thần, say rượu, người vô gia cư và cũng có người ra nằm công viên cho mát…nên làm mất mĩ quan nơi công cộng. Mới đây vào tối ngày 11, 12/6/2023 nam thanh niên mắc võng nằm ngủ “cho mát” trong công viên cây xanh hơn 7 giờ sáng vẫn chưa thức dậy. Sáng sớm những người đi bộ, tập thể dục tại công viên cảm thấy khó chịu bởi hình ảnh phản cảm này. Công viên là nơi vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của nhiều lứa tuổi,người qua lại khá đông, nhưng nam thanh niên vẫn thản nhiên ngủ, xung quanh thải đầy rác… làm mất đi vẻ đẹp, trong lành của công viên cây xanh giữa lòng thành phố.

Thiết nghĩ, đơn vị quản lý công viên cây xanh trên đường Võ Văn Kiệt cần thường xuyên kiểm tra, nhắc nhỡ để người lang thang cơ nhỡ, say rượu, tâm thần không nằm ngủ, xả rác tại công viên , giữ mĩ quan công viên cây xanh.

H. NHẬT


(2) Bình luận
Bài liên quan
Bao giờ chấm dứt cân điêu?
Từ sau vụ cân gian ở Làng chài Mũi Né đầu năm 2023, chính quyền địa phương nơi đây cũng như thành phố Phan Thiết rất quyết tâm để dẹp tình trạng này. Chính quyền vừa ra quân tuyên truyền, vừa tiến hành cưỡng chế, dẹp hàng quán tự phát ở khu vực làng chài, dù trước đó đã lập cân đối chứng để du khách thuận tiện xác minh. Tưởng rằng tình trạng này sẽ không lặp lại, nhưng đâu đó vẫn còn những mảng xám không đáng có, khiến những người buôn bán chân chính bị ảnh hưởng theo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Còn đâu mỹ quan công viên