Theo dõi trên

Công an Bình Thuận: Trao nhà tình thương cho hộ nghèo

07/04/2023, 14:45

BTO-Sáng 7/4, Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng UBND xã Tân Phúc tổ chức trao nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Thảo là hộ nghèo thôn 2, xã Tân Phúc, Hàm Tân.

Gia đình bà Nguyễn Thị Thảo thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, có con bị bại liệt bẩm sinh. Bao năm qua gia đình bà Thảo sống trong căn nhà cũ tạm bợ. Đồng cảm nỗi khó khăn đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đã vận động các nhà mạnh thường quân hỗ trợ giúp gia đình bà Thảo có được ngôi nhà mới khang trang.

Chỉ trong thời gian ngắn, căn nhà có diện tích gần 60m2 đã được hoàn thiện với tổng kinh phí 125 triệu đồng. Trong đó, Công ty Xổ sổ kiến thiết Bình Thuận hỗ trợ 50 triệu đồng, Công ty cổ phần Rạng Đông hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do tập thể cán bộ chiến sĩ cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh cùng chung tay đóng góp.

z4244871625216_ff7249b5986c7b1de90f1fa13956ef6a.jpg

Việc hỗ trợ xây nhà tình thương cho các hộ nghèo nhiều năm qua đã được văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Bình Thuận thực hiện. Đây là hoạt động ý nghĩa, thường xuyên của đơn vị trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong lực lượng CAND, qua đó nhằm hỗ trợ các hộ nghèo có được nơi an cư lạc nghiệp để vươn lên thoát nghèo bền vững.

Tại lễ bàn giao nhà, cấp ủy, chính quyền địa phương, quý nhà tài trợ đã tặng nhiều phần quà cùng các vật dụng thiết yếu để động viên gia đình bà Thảo có thêm động lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

NGỌC PHONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tiềm ẩn bệnh dại từ chó thả rông
Không ít người bức xúc trước tình trạng chó thả rông, không rọ mõm, rượt đuổi, cắn người đi đường. Điều này gây mối nguy cơ bệnh dại ở người và đâu là giải pháp phòng bệnh dại?
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Bình Thuận: Trao nhà tình thương cho hộ nghèo