Theo dõi trên

Đồn Biên phòng Mũi Né: Tham gia khống chế vụ cháy tại khu du lịch Năm Châu

19/12/2022, 09:45

BTO-Nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường, triển khai nhanh các biện pháp, cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Mũi đã phối hợp cùng các lực lượng, nhân viên Khu du lịch và người dân địa phương khống chế, dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra tại Khu du lịch Năm Châu vào chiều 18/12.

Khoảng 14 giờ 30 phút, ngày 18/12, phòng bảo vệ và một số phòng ở nằm phía ngoài của Khu du lịch Năm Châu (thuộc Công ty cổ phần du lịch Thiên Thai – Khu du lich Pananer) thuộc khu phố 5, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết đã xảy ra cháy.

img_0013.jpeg
img_0012.jpeg
img_0015.jpeg
img_0014.jpeg
img_0011.jpeg
Một số hình ảnh chữa cháy tại hiện trường.

Phát hiện vụ cháy, Ban quản lý Khu du lịch đã nhanh chóng thông báo lực lượng chức năng về vụ việc, đồng thời tổ chức lực lượng dập cháy nhưng do đám cháy lớn, gió to cộng với các dãy nhà được làm bằng vật liệu dễ bén lửa nên việc dập cháy tại chỗ không thành, ngọn lửa cháy bùng dữ dội với cột khói bốc cao và có nguy cơ lan rộng.

Nhận tin báo, đồn Biên phòng Mũi Né đã nhanh chóng triển khai lực lượng gồm 37 cán bộ, chiến sĩ cùng trang bị dập lửa để phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh triển khai các biện pháp dập lửa. Sau hơn 1 giờ triển khai, vụ cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn.  Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra, thống kê làm rõ.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nâng cao chất lượng Báo Bình Thuận trong kỷ nguyên chuyển đổi số
BTO-Đó là chủ đề của buổi toạ đàm diễn ra sáng 16/12, do Chi hội Nhà báo Báo Bình Thuận tổ chức. Dự toạ đàm có các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Bình Thuận và hội viên chi hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên phòng Mũi Né: Tham gia khống chế vụ cháy tại khu du lịch Năm Châu