Theo dõi trên

Đức Thuận: Ra mắt mô hình “Khu dân cư đảm bảo an toàn giao thông”

27/10/2022, 10:34

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh vừa ra mắt mô hình “Khu dân cư đảm bảo an toàn giao thông” gắn với thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tại thôn Phú Thuận.

Mô hình được thành lập gồm có 10 thành viên, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn là Tổ trưởng tổ tự quản, các thành viên còn lại là Trưởng thôn và các ban, ngành, đoàn thể.

img_20221027_081549.jpg

Thông qua mô hình nhằm tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về hậu quả nghiêm trọng do tai nạn giao thông gây ra; các quy định của pháp luật về an toàn giao thông; vận động người dân chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ; không lấn chiếm lòng, lề đường để buôn bán, phơi nông sản; không phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách, chở người, hàng hóa quá quy định; các thành viên trong hộ gia đình đội mũ bảo hiểm khi đi môtô, xe máy, xe đạp điện; không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia; chấp hành quy định tốc độ, phần đường, làn đường, biển báo hiệu.

Bên cạnh đó, vận động các hộ gia đình thực hiện mô hình ánh sáng nông thôn treo đèn chiếu sáng dọc các tuyến đường, trong khu dân cư và những nơi tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông vào ban đêm.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đặt hàng cho báo chí tuyên truyền thông tin thiết yếu
Ở chiều ngược lại, cơ quan báo cũng phải có những nhân tố có khả năng tạo ra sản phẩm báo chí bảo đảm những yêu cầu chính đáng từ đơn đặt hàng của các cơ quan nhà nước cùng kỹ năng thuyết phục của người tạo ra sản phẩm.
Nổi bật
 Cử tri xã Thuận Minh: 
Kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến chế độ người có công
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc, chiều ngày 8/5, bà Phạm Thị Hồng Yến - Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Minh – huyện Hàm Thuận Bắc trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ tiếp xúc trước. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện các sở, ban, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Thuận: Ra mắt mô hình “Khu dân cư đảm bảo an toàn giao thông”