Theo dõi trên

Gặp mặt các VĐV dự SEA Games 32 tại Campuchia

27/04/2023, 15:30

BTO - Tối 26/4, ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, ông Lê Bá Hùng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu tỉnh đã có buổi gặp mặt, thăm hỏi, động viên các VĐV của Bình Thuận, góp mặt trong Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

unnamed-2.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm và ông Lê Bá Hùng tặng hoa cho VĐV điền kinh Ánh Thục trước khi lên đường thi đấu

Bình Thuận vinh dự đóng góp cho Đoàn Thể thao Việt Nam 5 vận động viên: Nguyễn Nhạc Như An (Judo), Nguyễn Thị Kim Hà (Taekwondo), Hoàng Thị Ánh Thục (Điền kinh), 2 vận động viên Nguyễn Minh Hậu, Võ Hùng Thái (Đua thuyền truyền thống). Tại buổi thăm, ông Huỳnh Ngọc Tâm và ông Lê Bá Hùng đã tặng hoa, quà động viên và chúc các vận động viên Bình Thuận nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đất nước

unnamed-4.jpg
unnamed.jpg

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 tổ chức tại Campuchia từ ngày 26/4 -18/5/2023. Đoàn  Việt Nam có 1.003 thành viên.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội
Truyền thông chính sách là một nhiệm vụ, một chức năng quan trọng của cơ quan hành chính nhà nước các cấp. Báo chí và các loại hình truyền thông khác là kênh thông tin, là phương thức cơ bản, quan trọng để thực hiện việc truyền thông chính sách.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp mặt các VĐV dự SEA Games 32 tại Campuchia