Theo dõi trên

Hàm Tân: Tặng 84 phần quà cho người nghèo

18/10/2022, 14:56

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân vừa phối hợp với Hội Người cao tuổi huyện đến thăm, tặng 29 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng (trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh) cho người cao tuổi thuộc hộ nghèo không có người phụng dưỡng tại địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, ông Võ Xuân Định - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các cụ; động viên các cụ cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, sống vui, sống khỏe.

xa-tan-phuc.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Phúc, thị trấn Tân Minh cùng với các mạnh thường quân tặng 55 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, nước tương, dầu ăn, đường... cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

tang-qua-nguoi-cao-tuoi-ngheo.jpg

Hoạt động này thể hiện tinh thần tương thân tương ái chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp người nghèo có thêm niềm vui, động lực vươn lên ổn định đời sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mặt trận đồng hành đảm bảo an toàn giao thông
Trong những năm gần đây, tình hình trật tự an toàn giao thông của huyện Hàm Thuận Bắc có nhiều chuyển biến tích cực, tai nạn giao thông được kiềm chế, giảm về số vụ, số người chết và số người bị thương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Tặng 84 phần quà cho người nghèo